Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Huế

Bạn đang có nhu cầu tham khảo giá vé máy bay đi Huế? Dưới đây là những tin tức dẫn dắt hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời khắc mua vé thích hợp... Hẳn là bạn sẽ chẳng thể bỏ qua. Hãy khởi điểm chọn lựa cho mình tờ vé tuyệt nhất đi Huế từ VINAJET ngay bây giờ! 

Khai phá 5 khu nghỉ dưỡng thứ hạng Huế với giá vé máy bay đi Huế rẻ nhất 


1.Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và ghé thăm Vedana Lagoon ( vùng đất 1, Phú Lộc ) 


Đây là khu nghỉ dưỡng lạ thường thứ nhất tại Việt Nam có các villa nằm trên mặt nước, và trải dài trên một quả đồi rộng 27 ha với thực vật xanh mướt. Vedana Lagoon chỉ có 29 villa và bungalow, được xây bằng các loại nguyên vật liệu thân thiện với tự nhiên như đá, gạch mộc, mây, tre gỗ, thiết kế theo kiểu hoàn toàn mở để giao hòa với nhiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như mọi tiện ích tiêu chí 5 sao. 

Giá vé máy bay đi Huế - Vedana Lagoon

2.Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Huế và ghé thăm  La Residence ( 5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh ) 


Từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, La Residence soi bóng bên dòng Hương Giang. Nhà nghỉ gồm có 122 phòng mang đậm điều ấn tượng của phong trào nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. La Residence từng được bạn đọc CN Traveler bầu chọn là top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm và lọt vào danh bạ top 500 nhà nghỉ tuyệt nhất thế giới do tập san Travel & Leisure bình chọn. 

3.Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và ghé thăm  Angsana Lăng Cô ( Lộc Vĩnh, Phú Lộc ) 


Khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng về phía biển Đông, tựa mình vào dãy Trường Sơn hùng vĩ. Angsana Lăng Cô là một trong những resort năm sao mới nhất tại vùng đất này, với 229 phòng mẫu mã và phòng sang trọng, lý tưởng cho các cặp tình nhân, anh em, tổ ấm. Dọc khu resort là hồ quốc tế trời uốn lượn dài 300 m. 

4.Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và ghé thăm  Pilgrimage Village Huế ( 130 Minh Mạng ) 


Khu nghỉ dưỡng nằm ở một vùng ngoại ô yên tĩnh, gần với các địa điểm lịch sử nổi danh. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn che chở và 2 ban công riêng hướng góc nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. 

5.Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và ghé thăm  Banyan Tree Lăng Cô Resort ( Lộc Vĩnh, Phú Lộc ) 


Lấy hứng thú từ di sản nghệ thuật của các triều đại quang trung vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm, với 32 vi la hướng kênh đào, 17 vi la hướng biển. Đồ trang trí nội thất như đậm tính văn hóa và lịch sử như tuyệt phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật phép viết chữ hán Việt Nam, tranh Đông Hồ… 

Cùng giá vé máy bay đi Huế siêu rẻ khai phá khung trời đêm tại Huế 


Tham khảo giá vé máy bay đi HuếNgắm cầu Tràng Tiền lung linh 


Cầu Tràng Tiền là cây cầu đẹp nhất xứ Huế hiện thời, ắt là ai đến phượt với Huế đều muốn dạo qua địa điểm nên thơ, thi vị này một lần. Nhưng nếu chỉ để nhìn ngắm và cảm thụ quang cảnh thì khách du lịch nên chờ lúc đêm về vào những ngày cuối tuần mới là đẹp nhất. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và Nghe ca Huế trên sông Hương 


Huế tối đến thường buồn nhưng vào một đêm mưa lại càng buồn hơn, theo kinh nghiệm phượt Huế vào một đêm như thế thì khách du lịch nên nghe một câu hò Huế để xoa dịu đi sự u uất của cõi lòng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và Dạo quanh Phố đêm Huế 


Ở Huế, phố đêm chăm sóc phượt chỉ mới hiện ra mấy năm vừa rồi. Phố đêm được doanh nghiệp quy mô nhất là phố Nguyễn Đình Chiểu với hàng nghìn khách du lịch phượt đến Huế và người dân bản xứ đến chung vui mỗi đêm. Nơi đây kinh doanh khá nhiều hàng kỷ niệm như xích lô Huế bằng gỗ, chuỗi hạt Phật, tranh phong thủy xứ Huế… Quý khách sẽ được không khó chọn một món đồ kỷ niệm sau tour phượt Huế. 

Các phố đêm hiện thời đã phần nhiều tạo nên sự sống động, sống động tối đến ở Huế khi lượng khách du lịch tứ phương đến phượt Huế ngày một đông đúc hơn. 

Giá vé máy bay đi Huế - Ngắm cầu Tràng Tiền lung linh

Tham khảo giá vé máy bay đi Huế và Uống cà phê “bệt” Bờ Hồ 


Khi tối đến buông xuống, ngồi trong một quán cà phê khép kín với bên ngoài ắt là khách du lịch sẽ thấy lạc lỏng và chơ vơ. Nhưng nếu chọn những quán cà phê “bệt” thì khách du lịch sẽ cảm thấy ra được hôn khí sống động của mảnh đất Cố đô vốn lẽ trầm tư này. Một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch Huế về đêm. 

Đặc biệt vào mùa hè nóng bức, khi khách du lịch đến với tour phượt Huế sẽ được thong thả ngắm cảnh hồ với rặng liễu xanh mát đung đưa theo chiếu gió, ắt là sẽ xoa tan cái oi bức của mùa hè và tạo nên một cảm thấy thú vị. 

1 nhận xét: