Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ

Cố đô Huế là một thành phố chan chứa cây xanh với bầu không khí thanh bình. Khắp nơi trên đất tâm thần vẫn lưu giữ được những lăng mộ, đền đài và các biệt thự lẫy lừng hàng trăm năm tuổi. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Huế, bạn có thể chìm ngập trong bối cảnh Xinh đẹp, không khí hiền hoà, thanh bình, con người Huế hiền hậu, hiếu khách. Dưới đây là một ít kinh nghiệm du lịch Huế, Vietnam Booking thấu hiểu để bạn tham khảo. 

Những thắng cảnh đẹp ‘đốn tim’ du khách khi du lịch Huế 


Cùng VINAJET khám phá những địa điểm tuyệt vời, vừa lạ vừa quen của du lịch Huế đã làm “đốn tim” biết bao du khách khi viếng thăm đến nhé! 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Vịnh Lăng Cô 


Với không khí hoang dã của núi sông và nhịp sống vui nhộn của lãnh hải với rộn rịch tàu bè lai vãng, Lăng Cô thực sự lý thú du khách ngay khi vừa viếng thăm đến bởi vẻ đẹp của mình. Đến đây, bạn sẽ choáng váng trước hình ảnh bãi biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát vàng thoai thoải, những mái nhà ngói đỏ nổi bật giữa làn sương mong manh, những thuyền câu nhấp nhô cùng tiếng sóng vỗ vào vách đá, cả thảy đã tạo nên một bối cảnh hết sức nổi bật và quyến rũ. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Sông Hương – Núi Ngự 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ - Sông Hương – Núi Ngự

Là một trong những tượng trưng của xứ Huế, sông Hương – núi Ngự được nếu cặp bồ không thể tách rời, thường xuyên hiện diện bên nhau. Nhắc đến hai địa danh này, người ta thường nghĩ ngay đến một hình ảnh thơ mộng, trữ tình với con sông uốn lượn ngoằn ngòeo giữa núi sông, đồi cây rồi chầm chậm lướt qua các làng mạc tươi tốt, rợp bóng cây như Vĩ Dạ, Ðông Ba, … 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Huế chỉ với 299K

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Bãi biển Thuận An 


Biển Thuận An với những con sóng vỗ dịu hiện mát lạnh là nơi sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi chảy ra biển Đông. Du lịch tới biển Thuận An, ngoài việc được thỏa sức thả mình trong làn thanh thủy xanh, mát dịu, du khách đến đây còn có thể thuê lều trại, ở hoang dã ngay trên bãi biển để đêm đến đi dạo dọc bờ biển chiêm ngưỡng không khí yên lặng, ẩn chứa vẻ đẹp bình an của biển. Đồng thời, thưởng thức mùi vị thơm ngon của những món thuỷ sản đang ngun ngút tỏa hương trên bếp than đỏ rực sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Thác Nhị Hồ 


Thác Nhị Hồ thuộc thôn Hoà Mậu, xã Lộc Trì ( Phú Lộc ), cách nội thành Huế khoảng 45km về phía Nam, cách quốc lộ 1A gần 4km. Thác như một kiệt tác của thiên nhiên với dòng thác đổ xuống từ vách núi hình thành hai hồ nước xanh mát cạnh nhau. 

Từ khá lâu, Nhị Hồ đã lý thú được nhiều du khách tới viếng thăm, đặc biệt là với giới trẻ. Du khách đến đây để tránh cái nóng của mùa hè, chìm ngập vào thiên nhiên, thưởng thức những đặc sản đa dạng của bản địa. Đặc biệt, vị trí của Thác Nhị Hồ rất thuận lợi cho du khách có thể chan hòa viếng thăm những địa danh khác như Đập Truồi – Suối Voi – Lăng Cô. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Suối Voi 


Từ thành phố Huế chạy về phía Nam 60 km, ngang địa phận Thừa Lưu, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, du khách sẽ đến suối Voi, một con suối với nhiều ngọn thác lớn tuôn ra dưới một cánh rừng nguyên sinh khá dày thảm thực vật. 

Suối được Mệnh danh là Suối Voi, vì tại đây có một tảng đá hình như hệt một con voi đang thả vòi uống nước dưới chân thác. Chốn đây còn có một hồ nước được Mệnh danh là Đầm Voi, đây là một hồ tắm thiên nhiên rộng khoảng 30 m², sâu trên 2 m, nằm giữa hai ngọn thác. Hồ nước mát lạnh trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Huế và khám phá Bãi biển Hàm Rồng 


tọa lạc tại xã Vinh Hiền ( Phú Lộc ), bãi biển Hàm Rồng là một địa chỉ mà du khách đã một lần đến đều mong có dịp trở lại. Tuy bãi biển Hàm Rồng chưa có “thương hiệu” như các bãi biển Lăng Cô, Cảnh Dương, Thuận An, nhưng chốn đây lại có một vị trí khá đẹp, bối cảnh duyên dáng bởi có núi Linh Thái cao gần 800 m án ngữ phía sau với những mảng rừng xanh thẳm, uốn lượn theo nhiều vòng cung ôm trọn bãi biển dài gần 6 km. Tại đây có 3 bãi biển là bãi Hàm Rồng, Đông Dương và bãi Đầm. 

bên cạnh đó, nước biển ở Hàm Rồng bao giờ cũng trong xanh, lại được điểm xuyết những quần thể đá lớn nhỏ dàn xếp chồng lên nhau tạo nên một bối cảnh thiên nhiên Xinh đẹp, du khách có thể thỏa sức ngâm tắm, vui đùa cùng những con sóng bạc đầu để xua đi bao mệt mỏi, nóng bức. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ - Suối Voi

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Núi Bạch Mã 


Núi Bạch Mã hay Dãy Bạch Mã là một Mạch núi đẹp nằm trong vườn nhà nước Bạch Mã, là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Ðến thăm Bạch Mã, ngoài việc thưởng thức không khí nguyên sinh bề thế, đi trong mây và ngắm những vẻ đẹp bềnh bệch tinh khôi của Bạch Mã, du khách còn được viếng thăm một quốc tế tự nhiên hết sức phong phú. 

Đặc biệt, đứng trên đỉnh núi Bạch Mã hành khách có khả năng thu vào tầm mắt toàn cảnh lộng lẫy của đèo Hải Vân, núi Túy Vân, đầm Cầu Hai và ánh điện lung linh của thành thị Huế vào ban đêm. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Suối hồ Truồi 


Suối hồ Truồi nằm dưới chân núi Bạch Mã cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Huế. Có bốn con suối đổ vào hồ Truồi là suối Hợp Hai, Vũng Thông, Ông Viên và Ba Trại, mỗi suối đều có những vẻ đẹp đặc điểm khác nhau. 

Vào mùa nắng nóng, hàng ngày có hàng trăm khách thăm thú và dã ngoại ở đây. Vào suối, hành khách có khả năng ngâm mình dưới làn nước suối mát lạnh, tham gia những thú vui như câu cá, thả lưới vô cùng thu hút. Tận hưởng các món cá nướng, hay cháo cá tươi ngon từ kết quả làm ăn của mình. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và khám phá Phá Tam Giang 


nổi tiếng là vùng đầm phá nước lọc lớn nhất Đông Nam Á, cách thành thị Huế khoảng 12 km, phá Tam Giang thực dân địa phận ba huyện Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, vắng vẻ khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều trầm trồ bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Hành khách thăm thú phá Tam Giang đều không muốn bỏ qua giây lát rạng đông, bởi bấy chừ trên con thuyền nhỏ lướt nhẹ trên đầm bạn sẽ như hòa lẫn vào cảnh quan có duyên, để cảm thấy một vẻ đẹp đã đi vào thơ, ca, nhạc, họa. 





2 nhận xét: